Biyernes, Marso 15, 2013

Hayahay na Naman !


Dear Diary,
                Yun Ohh ! last day na ng exam ngayon hayahay na naman ang 3-1 feeling nga naming bakasyon na sa lunes pero bawal pa muna kelangan pa kasing pumasok! Medyo nakakatamad na kasi alam ko wala na kaming gagawain nyan pero ok na rin dagdag baon rin yan oh diba ? medyo nakakalungkot na nga ehh ! bakasyon na at ang malupit nun 4th year na kami sa susunod na pasukan kabado na naman ako nyan panu ba naman bagong guro, bagong katabi at bagong pagsubok sa aming lahat. Masang natapos ang araw naming ngayon kasi nagkaroon ng maikling program para parangalan ang mga gumanap sa aming proyekto sa Filipino at ang nakakatuwa isa ako dun ! J paguwi ko nga ng bahay ay tuwang-tuwa sa akin ang aking mama napawi daw lahat ng pagod nya ng dahil lang sa isang medalyang aking natangga. Mas agresibo tuloy akong makatanggap ng  mga medalya kasi ang sarap sa pakiramdam na may napapasaya akong tao dahil lang dun. Kaya ito ang aking premyo ay nag-computer ako ng matagal na oras hahha ! =;) 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento