Miyerkules, Marso 13, 2013

Ramdam na ang Pagpapaalam !


Dear Diary,         
                Grabe ang mga eksena kanina sa klasrum ! halos nagpapaalam na saamin ang iba naming guro nakakalungkot isipin pero ganun talaga may mga bagay talagang kelangang matapos para makapagsimula ng panibago! Lalo na si Gng. Mixto ! inisa-isa talaga nya kami haha grabe ang sabi nya sakin pero totoo naman talaga =’)) masaya talaga ako na naging guro ko silang ngayong ikatlong taon
! Pagkahapon naman interview ko kay Bb. Tayamora kabado much talaga ! full English pa mga sagot ko haha pwede naman pa lang magtagalog pero ok na yun para matutuo rin ako ! Medyo ok naman ang mga sagot ko (I wish) sana tugma lahat sa tinatanong nya. Hapon na kami nakauwi kaya pagkauwi ko pahinga unti at ratrat na naman sa paggawa ng TLE at aral mode NA NAMAN !! nang matapos naman ako pahinga naman ang inatupag ng mata ko !

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento