Huwebes, Marso 7, 2013

Kaasar naka-miyembro !


Dear Diary ,
                Palpak na SIP ! nakakainis naman si Flaviano pano ba naman sabi nya gagawa kami ng SIP ngayon kaya nga buong maghapon lang kaming nakatambay kela Funcion kasi sabi  nya susunod na lang daw sya sa amin ! kaya yun umuwi na lang kami alam ko namang ang uwi ay ako na naman ang gagawa nito magisa ayys nakakasawa na ! ako na lang ang lagging nangunguna sa paggawa n gaming SIP edi sana nagsolo na lang pala ako sa project ganun din pala ang labas !!  Sa awa naman ng Diyos ay natapos ko ito at agad agad kong pinagpatuloy ang proyekto naming sa English halos napagod na ang aking mga kamay mismo ang utak ko na ang naguudyat na matulog na ako pero di ako nagpapigil kaya 1:30 am na ako natulog ! puyat na puyat na ako grabe pero ok lang kasi tapos ko na din siya sa wakas ! =’))

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento