Sabado, Enero 19, 2013

Sabado


Dear Diary,
            Ngayon ay kuhaan n gaming Kard ang pinaka-nakakabang parte lagi ng aking buhay dahil ito na ang resulta ng aking pinaghirapan at SOBRANG MASAYA ako sa resulta dahil halos lahat ay tumaas ako bumaba man ako sa AP pero isang puntos lang. Masaya rin ako dahil nakabalik na ulit ako sa Top at ako ay Top 4 medyo nakakaiyak dahil Masaya talaga sa akin si mama lalo na si papa kahit na medyo hindi kami magkasundo ni papa pero naiintindihan ko naman yun Masaya pa rin ako dahil paminsan nagiging suportado naman sakin siya. Pagkahapon ay umalis kami ni mama at tumungo Kami sa Masinag dahil bibili sana ako ng Cd na Shindler’s List para sa AP pero wala ng kopyang mga ganun kaya pumunta na lang kami ni mama sa Jollibee at kumain parte na rin ito n gaming selebrasyon dahil sa nakabalik na ako sa top. Pagkauwi ay ginawa ko na ulit ang aking paint sa TLE at nanuod ng palabas at pagkatapos ay natulog na ako. =’)  


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento