Biyernes, Enero 4, 2013

Biyernes

Dear Diary,
          Pasukan ulit ngayon at batay sa king inaasahan marami ang absent ngayon pero kailangan ko pa ring pumasok dahil ngayon ang paasahan n gaming proyekto sa English. Masaya naman ako sa aking ginawa dahil nagandahan naman ang aking mga kakalase noong ito;y aking ipresenta sa harapan. Pag-uwi ko naman ay sadyang nakakatuwa dahil di ko alam bakit kami nagpicture ng aking mama. Maraming larawan kasama ng aking mama at parang ito ang unanag pagkakataon na magpicture kami ni mama ng marami sadyang nakakatuwa talaga ngayong araw. Pagkatapos ay natulog na ako at nagpahinga , Pagkagising ko naman ay nag-computer ako at pagkatapos ay nanuod ng mga palabas. Halos inumaga na kaming nanuod kaya puyat ako talaga. Pero masayang araw naman ito para sa akin. =’)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento