Huwebes, Enero 17, 2013

Huwebes



 
Dear Diary,
            Ngayon ay Huwebes ! at natapos na ang aming graded recitation sa MAPEH Masaya naman ako sa resulta dahil naka-90 pa ako J pagkauwi ko ay natulog na ako pagkatapos kumain. Pagkagising naman ay pansamantalang nakipagkulitan ako sa aming kapit-bahay na baby ! ang saya kasing makipaglaro s mga bata parang gugustuhin mo na lang maging bata palagi dahil sa walang inaalalang problema sa buhay puro lang sila laro. Pagkatapos ay nag-aral na ako dahil nagsimula ng magalit sakin si mama dahil di pa daw ako nag-aaral. Hayyss -_- sinusunod ko na lamang siya dahil alama ko para sakin din naman ang ginagawa niya tsaka naisip ko rin na di ko na maibabalik yun mga oras na nasayang ko sa paggugol ng mga walang kwentang bagay. Pagkatapos kong magbasa ay natulog na ako. =’)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento