Sabado, Enero 12, 2013

Sabado

                                                   
        

Dear Diary,                                                       
          Sabado ngayon ! ;) tanghali na ako bumangon sa aking kama dahil masarap pang humiga dahil malamig. Gumawa ako ngayon ng aking Blog dahil di ako nakapagupdate ng ilang araw kaya medyo marami-rami ang aking gagawin ngayon.        Pagkatapos kong gumawa ay nagpicture picture ako kasama ang aking paboritong si Domo ! kaya puro upload ang aking ginawa. Nang matapos ko na gawin ang aking blog ay wala na akong masyadon inalala. Kaya Masaya ako na natapos ko na lahat ang aking mga Gawain sa lalaong medaling panahon. Pagkatapos ay kumain ako ng tsokolate na bigay ni mama sakin tapos ay natulog na ko at manunuod na naman pagkagising ko. =’)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento