Lunes, Enero 14, 2013

Lunes

Dear Diary,
            Pagkauwi ko galling skwelahan ay pansamantala akong nagpahinga pagkatapos kong kumain dahil gumawa ako ng takdang aralin sa English. Pagkatapos ay natulog na ako dahil nakaramdam na ako ng antok.  Pagkatapos ng apat na oras ay ako ay nagising na agad akong nag-aral dahil paniguradong papagalitan na naman ako ni mama pag di pa ako nag-aral. Matapos kong mag-aral ay kumain na ako ng aming hapunan tapos ay nanunod ng Ina,Anak,Kapatid lagi kasi naming itong sinusuybaybay gabi-gabi dahil sa maganda ang kwento nito. Pagkatapos ay piñatay na ni mama ang telebisyon, hindi muna niya ako pinatulog dahil sabi niya magbasa muna ako. Paminsan tinatawanan ko na lang ang aking mama dahil strikto talaga siya sa akin pagdating pag-aaral dahil gusto niya may marating ako sa buhay at mapawi ang lahat ng kanyang pagod at sakripisyo sa aming magkapatid. Nang matapos na akong magbasa ay sa wakas natulog na ako. =’)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento