Biyernes, Enero 18, 2013

Biyernes

Dear Diary,
            Ngayon ang araw na lilipat ng bahay sila tita kaya alas-tres pa lang ng umaga ay nagising na ako dahil sa naghahakot na sila ng kanilang gamit para lumipat nakakalungkot mang isipin pero ganyan talaga ang buhay kelengan magkahiwa-hiwalay kung minsan. Pero ang maganda naman sa kanilang lilipatan ay dito parin sa Agnes ibig sabihin ay pwede ko silang mapuntahan paminsan. Pagkauwi ko galling sa eskwelahan ay natulog na ulit ako. Ginising naman ako kagad ni ate dahil maaga siyang umuwi kasama ang kaniyang nobyo dahil nakalimutan ko na ngayon pala ang kaarawan ni Kuya J pero di ko padin napigilan ang matulog kaya di ko pinansin si ate at nagpatuloy ako sa pagtulog at hinayaan naman niya ako. Maya-maya pa ay ginising na naman niya ako ulit dahil kakain na ng hapunan pagkatapos ay nanuod na kami ng palabas At pansamantala ako;y nakipagtext sa aking mga kaklase. =’)


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento