Huwebes, Enero 3, 2013

Huwebes

Dear Diary,
          Hayyss .. pasukan na naman ngayon ! siguradong maraming di balik eskwela ngayon dahil yung iba asa bakasyon pa. Pero ako go lang ng go pumasok ako talaga. Nakakapanabik itong araw na ito dahil dalawng lingo kaming nagbakasyon at puno ng kwentuhan ang una naming pagkikita sa klasrum. Nakasama ko agad ang aking mga kaibigan at namiss ko lahat sila. Medyo nakakaantok nga lang ang unanag pagpasok ko nasanay na kasi akong tanghali nagigising pero ok lan naman. Ang ibang guro ay nagpasyang hindi na muna magturo dahil sa hindi naman kumpleto ang estudyante kaya nagpapagawa na lang sila ng kung anu-anu. Sng iba naman ay nagturo sa amin ng lesso dahil sa malapit na ang exam ! .  Medyo bc ako nung pag-uwi ko dahil ginawa ko kagad an gaming takdang aralin sa English ang Faith Goals kaya anung oras na naman ako natulog dahil sadyang pinaganda ko ito. =’)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento