Miyerkules, Enero 16, 2013

Miyerkules

 Dear Diary,
            Masaya ako sa araw na ito ! at sa resulta ng ginawa kong paint kagabi dahil kinuha ito ni Sr. Espina para gawing halimbawa sa ibang seksyon J nagbunga lahat ng aking pagod kagabi kaya paguwi ko ay agad-agad ko itong binalita sa aking mama at Masaya siya para sa akin. Pagkatapos ay natulog na ako ng apat na oras at paggising ko ay sinimulan ko nang mag-aral sa MAPEH dahil sa meroon kaming graded recitation bukas isa-isa kaming tatawagin ni Maam Nacolanga para sagutin ang kanyang mga kasagutan kasama na rin ito sa pagrereview naming mula nung unang markahan dahil halos tapos na naming ang lessons sa libro. Pagkatapos kong magkabisado ay natulog na ako para hindi ako antukin bukas sa klase. =’)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento