Huwebes, Disyembre 27, 2012

Huwebes

Dear Diary,
          Hayss .. -_- dito ako ngayon tumambay pansamantala sa aking pinsan para makagawa ng blog. Nakakapanibago dahil maaga kami ginising ni mama para kumain siguro ganun talaga kaaga nagigising ang aking mga pinsan. Buong maghapon ay wala kaming ginawa kundi  ang manuod ng mga CD at iba’t=ibang movie tulad ng Resident Evil, Taken 2, Step Up at kung anu ano pa yun nga lang ang aking natandaan dahil naubos talaga ang aming buong maghapon sa kapapanuod ng mga iyan. Pagkatapos ay kumaen kami ng aming hapunan at nakakatuwa dahil imbis na porkchop an gaming iuulam ay nagluto ang aking pinsan ng tuyo dahil nagsasawa na daw sita sa mga karne. Puro kami tawa dahil ganun pala siya, Masaya ako ngayon at marami rin akong nakaen dahil ngayon lan ulit kami nakapagtuyo at Masaya dahil kasama ko ang aking pinsan ngayong bakasyon. =’)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento