Linggo, Disyembre 23, 2012

Linggo

Dear Diary,
          Ngayon ay araw ng Linggo at araw rin ito ng pamimili naming ni mama para sa pagdiriwang ng pasko kinabukasan. Paggising ko ay pinamamadali na nga ako ni mama para samahan ko siya sa Goldilocks at sa Cherry dahil sabi niya ay mamimili kami ngayon  n gaming ipanghahanda. Pagdating naming sa Goldilocks ay ang daming tao siksikan at ubusan na rin ng mga iba’t-ibang klase ng cakes nang kami ay pumunta naman sa Cherry ay ganoon din ang sitwasyon parehas maraming tao at ubusan ng mga pagkain. Di masyadong marami an gaming pinamili ngayon dahil masa gusto ni mama ay mas maging espesyal ang pagdiriwang ng Bagong taon. Pagkagabi ay naghiwa na si mama ng mga karne at tumulong rin ako upang mapabilis ang paggawa sumunod ay ako na ring ang naghugas ng aming pinggang pagkatapos kumain. Sa totoo lan ay di ko na mahintay ang bukas para lang kumain ng aming handa. Sa isang taon lan kasi kung ipagdiriwang ang pasko kung kaya’t talagang ipinaghahandaan ito ni mama. =’)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento