Lunes, Disyembre 31, 2012

Lunes

Dear Diary,
          Yeheeey ! =’D sumapit din ang araw na ito ! ang pinaka-inaabangan ko sa buong buhay ko ang BAGONG TAON ! ditto kasi talaga ako lubos na nagsasaya at masayang-masaya talaga ako sa araw na ito ! Maganda ang paggising ko dahil marami agad ang pagkain sa aming lamesa kaya’t umaga palang ay walang tigil ang anking pagkain. Pagsapit nanan ng gabi ay wala ng tigil ang trabaho ni mama sa pagluluto n gaming ihahanda para sa Medya Buena rinig na rin ay malalakas na tugtog sa kabi-kabilang bahay at uso talaga ang Gangnam J wala pang alas-dose ay nagsisimula ng magpaputo ang iba at simula na rin ito ng aking pagtambay sa labas n gaming tahanan. Walang tigil ang pakikipaglaro ko sa king mga pinsan na makukulit ! . Pagguwi ko ay kumain na ko ng hapunan at hapunan pa lang ang aking nakakain ay buso na busog ako kaagad pero wala pa rin akong tigil sa pagkain. At sa eto na ang pagsisimula ng Countdown para sa 2013 ang ang taon para sa Water Snake. Walang humpay ang putukan na aking nakikita kulang na lang mahilo na ako sa dami nito. Manghang-mangha ako sa iba’t-ibang kulay na ipinapakita nito sa kalangitan at wala rin tigil ang aking pagtalon para tumangkad pa lalo ! at pagkatapos nito ay umuwi na kami para kumain n gaming handa mula sa aking paguwi ay hindi ko na binitiwan ang aking tinidor sa pagtusok ng ibba;t-ibang putahe sa aming lamesa at tapos ay nilabas naming ang aming camera para kumuha ng larawan walang humpay ang pagkuha ko ng larawan saming dalawa ni mama. Niligpit na nila ang pagkain at lahat sila ay knockdown na sa unan habang ako ay alive at sadyang hyper pa ! kaya nakipagtext muna ako sa aking mga kaklase at natulog na ako ng alas-tres ng umaga. =’))

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento