Miyerkules, Disyembre 26, 2012

Miyekules

Dear Diary,
          Masaya at nakakagulat ang araw na ito dahil ginising kami ni mama ng maaga dahil kami pala ay magbabakasyon ng tatlong araw sa Caloocan sa aming tita. Pagkapunta ko roon ay nagulat din ang aking mga pinsan sa aming pagdating tulad ng dati sa tuwing kami ay pupunta doon ay puro kami gala n gaming pinsan at panay kami kain sa tindahan dahil malapit lang ang kanilang bahay sa tindahan. Sadyang nakakapagod ang araw na ito para sa akin dahil puro kami laro at gala. Busog na busog roin ako ngayong araw dahil marami silang natirang handa nuong pasko kaya puro kaen lang talaga ang aking ginawa at puro higa rin. Iwas gawaing bahay rin ako ngayon dahil kami ay bisita nila tita kung kaya’t hindi ako nakakapghugas ng mga plato. =’)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento