Sabado, Disyembre 22, 2012

Sabado

Dear Diary,
          Ngayon ay araw ng Sabado kung kaya’t mula sa aking pagkagising ay di maalis sa aking isipan ang antok at pagkapagod ko sa mga nakaraang araw kung kaya;t itong araw na to ay sadyang nakakaantok para sa akin -_- . Wala akong ginawa sa buong maghapon kundi ang matulog nang matulog Masaya naman ako dahil di ako pinapagalitan ni mama hinahayaan nga lang niya ako ee marahil siguro naiintindihan niya ako ! J Alam mo maswerte nga akong araw na to dahil puro pahinga lang ang ginawa ko oh kaya puro nuod sa telebisyon o kaya naman ay ang pagtetext sa aking mga kaklase dahil ang pasko ay sadyang nararamdaman ko na ! palapit na ng palapit ! nakakasabik na naman ang kumain ! at hihintatyin ko talaga ang araw na iyon. =’)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento