Lunes, Disyembre 24, 2012

Lunes

Dear Diary,
          Disperas na ng pasko ngayon ! paggising ko ay medyo napagalitan ako dahil tanghali na ako gumising at hindi agad naghanda para makakaen na. Pagkahapon ay natulog muna ako saglit para may lakas ako magpuyat mamaya. Pagsapit ng gabi ay sadyang nakakapanabik ng kumaen n gaming mga handa at ang mga ibinigay sa amin ng aming mga kapitbahay. Talagang gusto ko ang disperas ng pasko dahil marami akong kinakain at nagsasaya kami tuwing gabi. Masaya magpuyat habang kumakaen ng masasarap tulad ng Ice Cream, Cake,  Spaghetti at Buko Salad yan lang kasi ang aming mga handa halos lahat naman kasi nyan ay aking paborito. Pagsapit ng ala-una ng umaga ay nagsimula na ang kasiyahan sa aming kapitbhay nagsimula nang buksan ang malalakas na tugtug pati ang mga malalakas na boses mula sa Videoke ay maririnig muna. Saming mga magpipinsan ay tamang tambay lang muna sa mga Tita naming upang mamasko J at sumayaw ng usong kanta na Oppa Gangnam walang humpay itong ipinapatugtog dahil sadya naming kasi talaga itong nakakaindak. Hanggang sa duimating ang oras na kami ay pinauwi na aking mama upang matulog na dahil ika-apat na pala ng umaga. =’)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento