Martes, Disyembre 25, 2012

Martes

Dear Diary,
          Araw ngayon ng Pasko ! J at sadyang napalkagulo ngayong araw dahil maraming namamaskong mga bata sa kani-kanilang ninong at ninang. Marami pa rin ang nagsisiyahan ngayong araw. Grabe ang puyat ko dahil sa kagabi halos ayaw pa ngang gumising ng aking mga mata at bumangon sa malambot kong higaan pero keylangan dahil siguradong pagagalitan na naman ako ni mama pag di pa ako bumangon . Wala akong masyadong ginawa ngayong araw dahil ayoko namang mamasko dahil sa akin sila namamasko kaya kelangan ko talang matulog na lang. Pagkatapos kumain ay naghugas ako ng plato tpos ay kumain ng tsokolate na talagang paborito ko J di talada mawawalan ng tsokolate sa aming Refrigirator dahil sa akin. Pagkatapos ko kumain ay natulog na ulit ako . =’)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento