Biyernes, Disyembre 28, 2012

Biyernes

Dear Diary,
          Ngayon ay Biyernes at maaga pa lang ay ginising na kami ni mama dahil ito ang araw para kami ay umuwi na sa aming tahanan sa Antipolo ito ang oras para magpaalam na sa kanila. Tapos na ang aming maliligayang araw ditto sa Caloocan at nakakalungkot namang isipin iyon ! haysss . mamimiss ko ang aking mga pinsan at an gaming mga kulitan at harutan sa kanilang bahay. Hilong-hilo ako sa pagsakay ng LRT at parang sa pag-andar nito ay nakakaramdam ako ng pag lindol. Pagguwi naming ay kumain muna ako saglit tapos ay natulog na ako kaagad dahil nga sa maaga kami umuwi at nahihilo pa ako. Sa paggising ko naman ay nag-computer ako kagad dahil namiss ko na ang pag-FB . Pagkatapos ko naman mag-FB ay humiga ulit ako dahil parang naboboring naman ako hinihintay ko na lang ang oras ng hapunan para ako ay kumain na naman ulit at pagkatapos ay matulog na naman ng mahimbing. =’))

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento